Cesc Fabregas huấn luyện đồng đội cũ của La Roja tại Como, thêm ba cầu thủ Tây Ban Nha sẽ tham gia

Trong kỷ nguyên vàng của bóng đá quốc tế Tây Ban Nha từ năm 2008 đến 2012, Pepe Reina và Cesc Fabregas là đồng đội. Cùng nhau, họ đã giúp La Roja giành được một World Cup và hai chức vô địch châu Âu. 12 năm kể từ thành công cuối cùng đó, họ sẽ tái hợp ở cấp câu lạc bộ, mặc dù với một động lực khác.

Fabregas hiện là huấn luyện viên và đang phụ trách đội bóng mới lên hạng ở Serie A là Como. Họ sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với Pau Lopez từ Marseille, và theo Sky Sport (thông qua Diario AS), Reina sẽ được đưa vào làm phương án dự phòng, sau khi anh rời Villarreal vào đầu tháng này.

Lopez và Reina khó có thể là những cầu thủ Tây Ban Nha duy nhất gia nhập Como vào mùa hè này. Alberto Moreno, người cũng đã được Villarreal trả tự do khi hết hợp đồng, sẽ tham gia trong những ngày tới (thông qua MD), trong khi Marca nói rằng Como đang hy vọng đạt được thỏa thuận với Rodri Sanchez của Real Betis vào tuần tới.

Sẽ có một sự bùng nổ nhất định của người Tây Ban Nha trong đội hình Como mùa tới và Fabregas sẽ hy vọng rằng điều đó là đủ để giúp họ tồn tại ở Serie A.

Thẻ

Alberto Moreno Cesc Fabregas Trong vai Pepe Reina Rodri Sanchez

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.