Ngôi sao Tây Ban Nha sẽ rời Atletico Madrid – động thái được xác nhận vài giờ sau khi vô địch Euro 2024

Theo nhiều báo cáo, đội trưởng Tây Ban Nha Alvaro Morata đang trong quá trình trao chiếc cúp Euro 2024 trở lại Madrid sau 12 năm kể từ lần cuối cùng anh đến đó, nhưng anh sẽ tự mình rời khỏi đất nước này ngay sau đó.

Giữa những đồn đoán nặng nề về tương lai của anh trong những tuần gần đây, Morata hiện chuẩn bị ký hợp đồng với AC Milan, theo nhiều báo cáo. Fabrizio Romano giải thích rằng Giám đốc thể thao Milan Zlatan Ibrahimovic sẽ liên hệ với Atletico Madrid trong những giờ tới để thông báo rằng họ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng 13 triệu euro của Morata. Rossoneri rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo sau khi để mất Joshua Zirkzee.

Morata thường xuyên lên tiếng trong những tuần gần đây về sự đối xử khắc nghiệt mà anh cảm thấy mình phải nhận ở Tây Ban Nha và rất muốn quay trở lại Ý. Anh đã ghi 21 bàn cho Atletico mùa trước, nhưng chỉ ghi được 3 bàn kể từ tháng 1 đã khiến anh bị loại khỏi đội vào giai đoạn cuối mùa giải. Tuy nhiên, điều đó sẽ yêu cầu Atletico phải tìm kiếm một tiền đạo khác ngay bây giờ, khi các cuộc đàm phán về Artem Dovbyk bị trì hoãn so với mức giá yêu cầu của anh ấy.

Thẻ

AC Milan Alvaro Morata Atletico Madrid Tây Ban Nha La Roja



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.