Barcelona tự tin có thể đánh bại Arsenal và Atletico Madrid để ký hợp đồng với tiền vệ trị giá 20 triệu euro

Barcelona có thể đang ưu tiên chiêu mộ Nico Williams ở giai đoạn này, nhưng họ vẫn đang tìm cách mang về một tiền vệ mới. Hiện tại, một lựa chọn chi phí thấp đang được tìm kiếm vì Williams sẽ là một giao dịch kiếm được số tiền lớn cho đội bóng xứ Catalan.

Joshua Kimmich từng là mục tiêu hàng đầu, nhưng việc chuyển đến của anh có vẻ phức tạp do mức giá cao mà Bayern Munich đưa ra. Do đó, Mikel Merino đã nổi lên như một ứng cử viên có nhiều khả năng đến Estadi Olimpic vào mùa hè này, và theo Relevo, Barcelona tự tin đạt được thỏa thuận với mức phí xấp xỉ 20 triệu euro.

Giờ đây khi Euro 2024 đã kết thúc, tương lai của Merino được kỳ vọng sẽ trở nên rõ ràng hơn. Anh ấy chuẩn bị rời Real Sociedad, đội đang chuẩn bị kiếm tiền vì họ không đoán trước được anh ấy sẽ ký hợp đồng mới – hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ kết thúc vào năm 2025.

Arsenal và Atletico Madrid cũng đang thể hiện sự quan tâm đến Merino, nhưng Barcelona hiện có vẻ là ứng cử viên được yêu thích. Hansi Flick đã chấp thuận một thỏa thuận đang diễn ra và mặc dù chưa có động thái nào được thực hiện nhưng chúng sẽ sớm được mong đợi. Bản thân cầu thủ này sẽ chào đón việc chuyển đến Catalonia vào mùa hè này.

Thẻ

Arsenal Atletico Madrid Barcelona Mikel Merino Real Sociedad



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.