Manchester United vượt qua Real Madrid trong cuộc đua giành Leny Yoro khi các cuộc đàm phán hợp đồng bắt đầu

Real Madrid vẫn tự tin rằng họ có thể ký hợp đồng với Leny Yoro của Lille trong một thời gian, sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 18 tuổi này. Tuy nhiên, Manchester United đang khiến cuộc sống của Los Blancos trở nên khó khăn nhất có thể.

Theo Nabil Djellit, Lille đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cộng thêm 12 triệu euro tùy theo biến động từ Manchester United. Quỷ đỏ hiện đang tiến hành các cuộc đàm phán hợp đồng với Yoro, và Djellit tuyên bố rằng mọi thứ đang đi đúng hướng đối với United, với cánh cửa mở ra cho việc chuyển đến với họ. Anh ấy đảm bảo rằng Real Madrid vẫn đang trong cuộc đua, nhưng hiện đã ở phía sau.

Real Madrid đã bắt đầu đàm phán về mức phí với Lille vào tuần trước nhưng vẫn còn lâu mới đạt được thỏa thuận với phía Pháp. Họ đang thúc đẩy Yoro chấp nhận lời đề nghị béo bở hơn từ United, nhưng cho đến nay Real Madrid vẫn giữ quan điểm là thực hiện một thỏa thuận theo các điều khoản của họ và Yoro sẽ ưu tiên họ. Cuối cùng, quyết định của Yoro sẽ là liệu anh ấy muốn đợi Real Madrid hay gia nhập United. Điều đó nói lên rằng, nếu người đại diện của Yoro đang cố gắng thúc đẩy lời đề nghị từ Los Blancos thì đây chắc chắn sẽ là một cách để thực hiện điều đó.

Hình ảnh qua SEBASTIEN SALOM-GOMIS/AFP qua Getty Images

Thẻ

Leny Yoro Lille Manchester United Real Madrid



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.