Kylian Mbappé đưa ra thông tin cập nhật về tình trạng chấn thương và thời điểm anh sẽ chơi cho Real Madrid lần đầu tiên

Real Madrid đã giới thiệu Kylian Mbappe trước một đám đông đông đúc vào thứ Ba, với tin đồn có khoảng 80-85.000 người có mặt ở đó để chứng kiến ​​điều đó. Anh ấy nói với người hâm mộ rằng anh ấy đã hoàn thành giấc mơ thời thơ ấu khi gia nhập Los Blancos, trong khi Chủ tịch Florentino Perez cảm ơn anh ấy vì đã ‘nỗ lực mà hầu hết không thể tưởng tượng được’ để đến Real Madrid.

Mbappe miễn cưỡng cung cấp thông tin chi tiết về quyết định ở lại Paris Saint-Germain thay vì ký hợp đồng với Real Madrid hai năm trước, nhưng nhìn về phía trước trong sự nghiệp, anh cho biết anh không lo lắng về việc mình sẽ chơi ở đâu cho Carlo Ancelotti.

Về mặt thời điểm, anh ấy cụ thể hơn. Hiện tại, Neymar sắp đi nghỉ nhưng cũng có thể phải phẫu thuật chiếc mũi bị gãy.

“Tôi đang liên hệ với các bác sĩ và họ sẽ cho tôi biết khi tôi trở về sau kỳ nghỉ”, anh nói với báo chí.

Anh ấy đã liên hệ với huấn luyện viên thể lực Antonio Pintus về tình trạng của anh ấy. Los Blancos có thể sẽ tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tới Mỹ và vẫn chưa rõ liệu anh ấy có tham gia cùng họ hay không, mặc dù viễn cảnh anh ấy chơi một trận Clasico sẽ rất hấp dẫn.

“Chúng tôi đã nói chuyện với Pintus để thiết kế một chương trình trước mùa giải. Đây sẽ là một mùa giải dài, chúng tôi cần sự chuẩn bị đặc biệt.”

Khi được hỏi cụ thể hơn về việc phẫu thuật mũi một lần nữa, anh đảm bảo rằng mình sẽ sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu đầu tiên trong số 7 danh hiệu trên bảng xếp hạng cho Real Madrid mùa này.

“Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và chúng tôi sẽ xem mình sẽ làm gì và chắc chắn tôi sẽ chơi ở Siêu cúp, nhưng điều đó phụ thuộc vào huấn luyện viên. “Tôi đi làm việc để sẵn sàng.”

Real Madrid sẽ tiếp Atalanta ở Siêu cúp châu Âu vào ngày 14 tháng 8 tại Warsaw, Ba Lan. Sau khi đã xác nhận rằngMbappe đang nhắm đến việc sẵn sàng thi đấu, trận ra mắt của anh ấy có thể chỉ còn chưa đầy một tháng nữa. Đó sẽ là trận ra quân đầu tiên của anh ấy trong màu áo Real Madrid, với chuyến làm khách đến RCD Mallorca bốn ngày sau đó.

Thẻ

Siêu cúp châu Âu Atalanta Kylian Mbappé Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.