Giám đốc thể thao Barcelona, ​​​​Deco gặp người đại diện của Nico Williams để hoàn tất các điều khoản hợp đồng

Barcelona đang cố gắng tiến nhanh trong nỗ lực ký hợp đồng với Nico Williams càng sớm càng tốt. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này là mục tiêu hàng đầu của Blaugrana và sau khi Euro 2024 kết thúc, dự kiến ​​sẽ có những chuyển biến đáng kể trên mặt trận này.

Trước đó vào thứ Tư, có thông tin rằng Barcelona đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Williams. Giám đốc thể thao Deco đã được giao nhiệm vụ hoàn tất thỏa thuận và mặc dù Jijantes hiện đã báo cáo rằng vẫn chưa có thỏa thuận nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gặp người đại diện của Williams, Felix Tainta, vào chiều thứ Tư trong nỗ lực hoàn tất hợp đồng.

Cũng có thông tin cho rằng chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã yêu cầu Deco hoàn tất thỏa thuận với đại diện của Williams càng sớm càng tốt. Điều đó có nghĩa là câu lạc bộ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng Câu lạc bộ thể thao của anh ấy sau khi họ quay trở lại luật 1: 1 của La Liga.

Việc thống nhất các điều khoản cá nhân sẽ là bước tiến lớn của Barcelona, ​​dù họ không thể làm gì cho đến khi trở lại tuân thủ luật 1:1 của La Liga. Điều bắt buộc là phải đạt được điều này càng sớm càng tốt – một khi đạt được điều đó, việc ký hợp đồng với Williams có thể trở thành hiện thực hơn.

Thẻ

Câu lạc bộ thể thao Barcelona Nico Williams



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.