RB Leipzig có thể yêu cầu phí chuyển nhượng kỷ lục khi điều khoản Dani Olmo hết hạn

RB Leipzig sẽ chứng kiến ​​lợi thế chuyển nhượng của họ quay trở lại vào cuối tuần này khi tin đồn về việc Dani Olmo ra đi vẫn tiếp tục.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã được cho là có ý định rời khỏi đội bóng Bundesliga sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2024.

Khi Tây Ban Nha nâng cao danh hiệu châu Âu đầu tiên kể từ năm 2012. Olmo đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng chung sau khi ghi bốn bàn trong giải đấu.

Tiền vệ này đã đưa ra những câu trả lời cởi mở về tương lai của mình trong thời gian thi đấu với điều khoản ra đi trị giá 60 triệu euro được gia hạn đến ngày 20 tháng 7 do thành công của Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, thời hạn đó sẽ trôi qua mà không có động thái nào và RB Leipzig có thể yêu cầu mức phí cao hơn nhiều trong bất kỳ cuộc đàm phán tiềm năng nào.

Có tin đồn rằng Manchester City không đang xem xét việc chiêu mộ Olmo và Barcelona cũng không có đủ điều kiện để đưa anh ấy trở lại Catalonia.

Liverpool và Bayern Munich đã thể hiện sự quan tâm vững chắc hơn và Olmo đã bóng gió về việc bị cám dỗ bởi một thử thách bên ngoài nước Đức.

RB Leipzig đã nổi tiếng trong việc đảm bảo mức phí cao cho các cầu thủ ngôi sao, với kỷ lục hiện tại là 90 triệu euro của Josko Gvaradiol chuyển đến Man City vào năm 2023, nhưng Olmo có thể sánh ngang hoặc phá vỡ kỷ lục đó trong những tuần tới.

Thẻ

Bayern Munich Dani Olmo Euro 2024 Josko Gvardiol Liverpool Manchester City RB Leipzig

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.