Ngôi sao Nhật Bản Takefusa Kubo khó có thể chuyển đến Premier League với giá 60 triệu euro

Trước Asian Cup và những vấn đề về thể lực sau đó, Takefusa Kubo là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất ở Tây Ban Nha mùa trước. Với sự sa sút của Kubo, thách thức Champions League của Real Sociedad đã thất bại, nhưng cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản đã cho thấy anh có thể giỏi đến mức nào.

Cầu thủ 23 tuổi này được cho là đã thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Saudi và Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng không có kết quả gì vào thời điểm đó. Tuy nhiên, có thông tin ở Nhật Bản rằng Liverpool đang tìm cách kích hoạt điều khoản giải phóng của anh ấy và đang đàm phán với Kubo về một hợp đồng.

Tuy nhiên, Matteo Moretto đã giải thích rằng theo thông tin của ông thì không phải như vậy. Cho đến nay vẫn chưa có cuộc thảo luận cụ thể nào về sự ra đi của tiền đạo thú vị này. Đây sẽ là một sự giải thoát lớn cho những người hâm mộ Txuri-Urdin, những người đang dự tính về một mùa giải có thể không có sự góp mặt của Mikel Merino hoặc Robin Le Normand. Mất Kubo sẽ là một đòn giáng nặng nề đối với phe Imanol Alguacil.

Thẻ

Liverpool Real Madrid Real Sociedad Takefusa Kubo

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.