Ngôi sao của Real Madrid đang để mắt tới đối thủ La Liga khi lối ra mùa hè sắp đến

Real Madrid đã chia tay một số cầu thủ trẻ trong vài tuần đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè, bao gồm những cầu thủ như Rafa Marin, Peter Federico và Alex Jimenez. Dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều người theo sau, và trong số những người có vẻ nằm ở vị trí cao trong danh sách rút lui là Nico Paz.

Paz đã ở trên đỉnh cao của đội một mùa giải trước, và anh ấy thậm chí còn ghi bàn vào lưới Napoli ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, anh ấy dự kiến ​​​​sẽ không được gọi vào đội hình chính thức của Carlo Ancelotti cho chiến dịch 2024-25 sắp tới và điều này đã đẩy anh ấy đến cánh cửa thoát ra.

Theo Diario AS, Paz muốn gia nhập Leganes nếu anh rời Real Madrid vào mùa hè này. Người đại diện của anh ấy đã truyền tải thông điệp này tới đội bóng mới thăng hạng ở La Liga, mặc dù hiện tại, họ chưa nghĩ đến việc ký hợp đồng với anh ấy vì họ có những ưu tiên khác cần giải quyết trước.

Vẫn còn phải xem tình hình của Paz sẽ diễn ra như thế nào trong những tuần tới. Anh ấy là một trong những cầu thủ sáng giá nhất ở học viện La Fabrica của Real Madrid và có khả năng tiến lên La Liga, mặc dù điều đó khó có thể xảy ra ở câu lạc bộ hiện tại của anh ấy.

Thẻ

Leganes Nico Paz Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.