Atletico Madrid tăng lời đề nghị cho mục tiêu phòng ngự hàng đầu sau khi ký hợp đồng với Robin Le Normand

Atletico Madrid có thể không đạt được nhiều thành công trong việc theo đuổi số 9 mới, nhưng việc xây dựng lại hàng phòng ngự của họ đang diễn ra tốt hơn, sau khi họ công bố Robin Le Normand là bản hợp đồng đầu tiên của mùa hè vào tối thứ Sáu. Bây giờ họ đang tìm cách đảm bảo sự bổ sung lớn thứ hai ở phía sau.

Sự quan tâm của họ đối với hậu vệ người Slovakia David Hancko đã được công khai trước Euro 2024 và các cuộc đàm phán đã bị đình trệ trong những tuần gần đây về mức giá của anh ấy. Hancko đã công khai ám chỉ rằng anh ấy sẽ sẵn sàng chuyển đến Atletico, nói rằng ‘người đại diện của tôi biết tôi muốn gì, điều đó phụ thuộc vào các câu lạc bộ.’ Người ta đã công bố rằng họ đang chuyển sự chú ý của mình sang nơi khác, nhưng bây giờ có vẻ như họ đã xem xét lại Hancko.

Feyenoord đang tìm kiếm khoảng 40 triệu euro, trong khi lời đề nghị của Atletico là khoảng 25 triệu euro. Hiện tại, Diario AS cho biết Los Colchoneros đã tăng đề nghị của họ lên khoảng 30 triệu euro, mặc dù đã bao gồm cả các biến số. Diego Simeone rất muốn mang về hậu vệ cánh trái để thay thế Mario Hermoso, người đã hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Nếu Atletico có thể đưa Hancko vượt qua giới hạn sau khi có được Le Normand, thì đó sẽ là một phần quan trọng giúp kỳ chuyển nhượng của họ được đàm phán thành công. Los Rojiblancos đã để thủng lưới 68 bàn vào năm ngoái, con số tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ dưới thời Simeone, và đây được coi là điểm mấu chốt cần cải thiện trong mùa giải tới.

Thẻ

Atletico MadridDavid Hancko Feyenoord



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.