Artem Dovbyk đồng ý các điều khoản cá nhân trước động thái tiềm năng khi Atletico Madrid sắp thua

Tiền đạo Artem Dovbyk của Girona đã trở thành chủ đề được nhiều đội bóng quan tâm trong mùa hè này, nhưng có vẻ như Roma sẽ là điểm đến cuối cùng của anh. Điều đó nói lên rằng, Atletico Madrid có ấn tượng rằng đó là tại Metrpolitano mà anh ấy đã dẫn dắt vào tuần trước.

Sau khi người đại diện của Dovbyk công khai nói rằng họ không thấy ‘dự án nghiêm túc’ ở Atletico cho Pichichi mùa trước, Marca đã đưa tin rằng Los Rojiblancos sẽ không bị Oleksander Lundovsky lôi kéo vào ‘sự tống tiền’. Nhiều cơ quan báo chí đã đưa tin rằng yêu cầu hoa hồng của anh ấy là trở ngại chính cho việc thỏa thuận diễn ra và Dovbyk đã bình luận trên bài đăng trên Instagram của Tribuna rằng đây là ‘lời nói dối’ và sự thật sẽ được tiết lộ vào tuần tới.

Bất chấp sự sụp đổ của thỏa thuận Dovbyk với Atletico, Fabrizio Romano đã báo cáo rằng các điều khoản cá nhân đã được thống nhất với Roma và các cuộc đàm phán giữa Giallorossi và Girona sẽ bắt đầu vào tuần tới. Roma sẽ đề nghị hơn 30 triệu euro để bắt đầu.

Matteo Moretto đã nói thêm rằng lời đề nghị của họ có thể là 32 triệu euro cộng với các biến số, nhưng West Ham cũng đang quan tâm đến tiền đạo người Ukraina. Họ đã liên lạc lại với Lundovsky, nhưng khi mọi thứ ổn định, Dovbyk tập trung vào Roma là lựa chọn chính của anh ấy – thương vụ chuyển đến Atletico được coi là không thể cứu vãn được.

Atletico ban đầu đã đồng ý các điều khoản với Girona về một hợp đồng trị giá 35 triệu euro bao gồm các biến số – bất kể ai đúng hay sai, nếu Dovbyk gia nhập đội bóng Ý, thì Atletico sẽ không có số 9 cố định trong ba tuần kể từ khi mùa giải bắt đầu. mùa. Sau sự ra đi của Memphis Depay và Alvaro Morata, Samu Omorodion 20 tuổi và Angel Correa là những lựa chọn tự nhiên nhất ở đó trong tình hình hiện tại, mặc dù tiền đạo Carlos Martin của Atletico B cũng là một lựa chọn bên ngoài.

Thẻ

Artem Dovbyk Atletico Madrid Girona Roma



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.