Barcelona tự tin công bố ký hợp đồng trong 10 ngày tới – thương vụ Dani Olmo được coi là có khả năng nhất

Sau tin tức rằng Barcelona có thể sắp cải thiện tình hình tài chính của mình, Blaugrana lạc quan rằng họ có thể bắt đầu kỳ chuyển nhượng của mình khi gần một nửa thời gian đó đã trôi qua.

Nhiều báo cáo xuất hiện vào tối thứ Hai theo giờ Tây Ban Nha rằng Barcelona tự tin sẽ trang trải được một phần số tiền mà họ đã bỏ lỡ do không thanh toán cổ phần trong Barca Vision. Do đó, Sport cho biết Blaugrana tin rằng họ sẽ có thể hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên vào mùa hè trước khi kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ, tức là trong mười ngày tới. Hai thương vụ hiện đang được thực hiện là Nico Williams và Dani Olmo.

Blaugrana sẽ chờ phản hồi của Williams, nhưng nhật báo xứ Catalan cho biết cầu thủ chạy cánh người xứ Basque ngày càng muốn tiếp tục ở Athletic Club. Do đó, Barcelona bắt đầu cảm thấy rằng việc đạt được thỏa thuận với RB Leipzig cho Dani Olmo là điều khả thi hơn đối với họ.

Việc ký hợp đồng với Williams yêu cầu Barcelona kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 58 triệu euro của anh ấy, nhưng có vẻ như cầu thủ 22 tuổi này đang mâu thuẫn với những gì anh ấy muốn làm. Trong khi Olmo được cho là sẽ có giá vào khoảng 60 triệu euro, nhưng Leipzig sẽ sẵn sàng đàm phán về cơ cấu thanh toán và Olmo nói rõ về mong muốn gia nhập câu lạc bộ.

Thẻ

Câu lạc bộ thể thao Barcelona Dani Olmo Nico Williams RB Leipzig



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.