Ngôi sao của Real Madrid sẽ được trưng bày trong chuyến du đấu trước mùa giải

Real Madrid đã bán 5 cầu thủ từ La Fabrica vào mùa hè này: Rafa Marin, Alex Jimenez, Marvin Park, Peter Federico và Alvaro Carrillo. Nhiều cái tên khác sẽ được thêm vào danh sách này trong những tuần tới, với một trong số đó dự kiến ​​là Alvaro Rodriguez.

Rodriguez trở nên nổi bật trong nửa sau của mùa giải 2022-23, khi anh ghi một bàn và kiến ​​tạo một bàn khác trong thời gian ngắn ở đội một. Tuy nhiên, người ta không thấy anh ấy trong suốt mùa giải trước, và vì điều này, Real Madrid chuẩn bị bán anh ấy vào mùa hè này.

Sự quan tâm đã đến từ các câu lạc bộ ở La Liga và Segunda, nhưng điều đó hiện đã bị gác lại khi Rodriguez đang tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Real Madrid tại Hoa Kỳ. Diario AS cho biết cầu thủ trẻ người Uruguay đang hy vọng gây ấn tượng để có thể có được động thái tốt nhất có thể sau này trong kỳ chuyển nhượng.

Hoàn cảnh của Rodriguez cũng tương tự như Juanmi Latasa, người cũng đang ở Mỹ. Real Madrid đang hy vọng sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm hơn đến sự phục vụ của anh ấy, để họ có thể dàn xếp việc mua bán khi đội một trở lại thủ đô Tây Ban Nha vào tháng tới.

Thẻ

Alvaro Rodríguez Juanmi Latasa Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.