Girona và Real Sociedad cạnh tranh với Real Betis để ký hợp đồng với tiền đạo Borussia Dortmund

Youssoufa Moukoko dự kiến ​​​​sẽ rời Borussia Dortmund, khi người đại diện của anh đã công khai ý định tìm kiếm một câu lạc bộ mới có cơ hội chơi tốt hơn. Real Betis là một trong những đội đã thực hiện động thái ký hợp đồng với cầu thủ tấn công 19 tuổi, người đã được liên kết với Barcelona vào năm 2023.

Theo ED, Betis đã đưa ra đề xuất với đại diện của Moukoko. Họ nhận ra rằng anh ấy có thể kiếm được nhiều tiền hơn ở nơi khác, nhưng họ tin rằng anh ấy sẽ bị cám dỗ bởi cơ hội thi đấu ở nhiều giải đấu – La Liga, Copa del Rey và Europa Conference League.

Hóa ra, Betis không phải là đội bóng La Liga duy nhất quan tâm đến việc chiêu mộ Moukoko. Báo cáo cho biết Girona và Real Sociedad cũng rất quan tâm, và lợi thế mà cả hai câu lạc bộ có được Los Verdiblancos khác là họ chơi ở các giải đấu châu Âu tốt hơn – Girona ở Champions League và La Real ở Europa League.

Vẫn còn phải xem liệu Moukoko có chuyển đến Tây Ban Nha hay không. Anh ấy sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho La Liga, mặc dù anh ấy cũng được các câu lạc bộ ở Anh, Pháp và Đức muốn có.

Thẻ

Girona Real Betis Real Sociedad Youssoufa Moukoko

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.