West Ham United xác nhận ký hợp đồng với tiền vệ Real Betis

West Ham United đã xác nhận việc ký hợp đồng với cựu tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis theo dạng miễn phí, sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè này. Nhà vô địch World Cup 30 tuổi rời Seville sau 4 năm rưỡi.

Tương lai của Rodriguez đã mờ mịt trong nhiều tháng sau khi các cuộc đàm phán với Betis đổ vỡ và anh sắp gia nhập Barcelona vào cuối tháng 5. Tuy nhiên, sự ra đi của Xavi Hernandez đã khiến cơ hội có mặt ở đó của anh ấy bị ảnh hưởng.

“Đó là một Câu lạc bộ mang tính lịch sử, có một dự án thực sự thú vị. Tôi nghĩ đó là Câu lạc bộ phù hợp với tôi vào đúng thời điểm và tôi hy vọng chúng ta có thể cùng nhau phát triển. Tôi đã nói chuyện với Edson (Alvarez) trước khi ký hợp đồng và cả hai chúng tôi đều thực sự mong muốn được làm việc cùng nhau một lần nữa,” anh nói với trang web của West Ham.

Rodriguez đã chơi 173 lần cho Betis và ghi 9 bàn, đồng thời có 4 đường kiến ​​tạo. Cầu thủ người Argentina cũng là một phần quan trọng trong đội hình của Manuel Pellegrini trong suốt chặng đường giành quyền tham dự châu Âu trong mọi mùa giải mà anh ấy phụ trách, cũng như chiến thắng ở Copa del Rey của họ.

Với vị trí rất thuận lợi, Rodriguez sẽ cung cấp nền tảng cho các tiền vệ khác thực hiện công việc của họ tiến xa hơn, đồng thời bổ sung thêm chất thép và bản lĩnh. Là cựu huấn luyện viên Sevilla, Julen Lopetegui sẽ nhận thức rõ hơn về tài năng của anh.

Thẻ

Guido Rodríguez Real Betis West Ham United



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.