Barcelona ra giá 10 triệu euro cho hậu vệ, ba câu lạc bộ La Liga quan tâm

Điều đáng chú ý là trong các trận giao hữu trước mùa giải của Barcelona với Real Madrid và AC Milan, Julian Araujo chơi không phút nào, mặc dù đá chính trong trận gặp Manchester United trong trận đấu đầu tiên của đội bóng xứ Catalan tại Hoa Kỳ.

Araujo đã hết hợp đồng cho mượn đầy hứa hẹn ở Las Palmas mùa trước, mặc dù có vẻ như anh không góp mặt trong kế hoạch của Hansi Flick cho chiến dịch 2024-25. Cho rằng Jules Kounde, Hector Fort và Alex Valle đã là những lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, điều đó rất hợp lý.

Việc ra đi có thể sẽ được thực hiện trong những tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng. Theo Kery Ruiz (thông qua Estadio Deportivo), có 3 đội quan tâm đến Araujo: Girona, Real Betis và Sevilla. Trong trường hợp đối thủ xứ Catalan của Barcelona, ​​​​họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 7 triệu euro (cộng với 3 triệu euro phụ phí).

Barcelona đang tìm kiếm 10 triệu euro trong nỗ lực bán Araujo, vì vậy lời đề nghị của Girona rất có thể được chấp nhận. Đây có thể là lời giải thích cho việc anh không có thời gian thi đấu ở Mỹ.

Thẻ

Barcelona Girona Julian Araujo Real Betis



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.