Hậu vệ xác nhận sẽ ở lại Barcelona vào mùa hè này

Hậu vệ Eric Garcia của Barcelona đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này. Cầu thủ 24 tuổi này đã thi đấu xuất sắc ở Girona mùa trước dưới dạng cho mượn và là nhân tố quan trọng giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng tại Thế vận hội Olympic ở Paris, nơi La Roja giành huy chương vàng.

Garcia dự kiến ​​​​sẽ trở lại cùng với đối tác Olympic ở hậu vệ Pau Cubarsi sau vài tháng nữa. Phát biểu sau khi giành huy chương vàng trong trận đấu kinh dị với Pháp, Garcia nói với RAC1 rằng anh đã thảo luận về tương lai của mình với người quản lý mới Hansi Flick và anh hoàn toàn mong đợi sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này, bất chấp có rất nhiều trung vệ ở câu lạc bộ.

Anh ấy cũng nói với Jijantes rằng anh ấy sẽ trở lại tập luyện sau 48 giờ nữa.

“Vào Chủ nhật, tôi sẽ tập luyện cùng Barca. Tôi rất mong được tập luyện với Flick. Tôi có cảm giác tốt với những tin nhắn chúng tôi đã trao đổi”.

“Nó mang tính lịch sử, với Pau Cubarsí ngay từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã có một mối quan hệ rất tốt,” anh ấy lưu ý về chiến thắng Olympic của họ.

Barcelona hiện có 8 trung vệ sẽ bắt đầu mùa giải trong đội hình cao cấp, và trong khi Mikayil Faye và Clement Lenglet dự kiến ​​​​sẽ rời câu lạc bộ, điều đó vẫn sẽ khiến Hansi Flick có thêm một hoặc hai cầu thủ. Andreas Christensen có thể được sử dụng ở hàng tiền vệ, và Jules Kounde có thể được sử dụng ở bên phải hàng phòng ngự, nhưng sẽ là một bất ngờ nếu tất cả những người còn lại vẫn ở lại.

Thẻ

Thế vận hội 2024 Barcelona Eric Garcia Tây Ban Nha La Roja



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.