Barcelona gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu euro cho ngôi sao của Manchester City

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Barcelona đã hoàn tất việc chiêu mộ kép Joao Cancelo và Joao Felix lần lượt từ Manchester City và Atletico Madrid. Họ được coi là những chiến công quan trọng vào thời điểm đó, mặc dù cả hai cầu thủ đều không có một mùa giải đặc biệt tốt ở Catalonia.

Cả hai đều đã trở lại câu lạc bộ mẹ của mình vào đầu mùa hè này và hiện tại, không có gì chắc chắn rằng một trong hai sẽ trở lại. Trong số đó, Cancelo có lẽ là người có khả năng nhất, nhất là khi Barcelona vừa đồng ý bán Julian Araujo cho Bournemouth.

Theo Sport, Cancelo chỉ muốn trở lại Barcelona. Anh ấy đã được Juventus và các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi tiếp cận, nhưng tâm trí của anh ấy là Can Barca.

Barcelona chuẩn bị tái ký hợp đồng với Cancelo, bất chấp mùa giải 2023-24 kém cỏi và vị trí của anh ấy đã được lấp đầy. Một lời đề nghị cho mượn trị giá 7 triệu euro đã được gửi đến Man City, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro. Các nhà đương kim vô địch Premier League không sẵn sàng xem xét bất cứ điều gì khác ngoài một thỏa thuận vĩnh viễn – điều đó có nghĩa là hai câu lạc bộ sẽ không đồng ý điều khoản cho bây giờ.

Thẻ

Barcelona Joao Cancelo Manchester City



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.