Barcelona quyết định không bán kẻ tấn công vào mùa hè này, thay vào đó đã xem xét phương án cho mượn

Vitor Roque đã trải qua 7 tháng đầu tiên vô cùng khó khăn tại Barcelona. Anh gặp khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá Tây Ban Nha trong nửa cuối mùa giải trước, dẫn đến việc Xavi Hernandez không trông cậy vào anh trong một số trận đấu quan trọng. Dù thay đổi ban lãnh đạo vào mùa hè này nhưng vận mệnh của anh vẫn không thay đổi.

Deco đã dành nhiều tuần để cố gắng xác định cách tốt nhất để cùng Roque tiến lên phía trước. Ít nhất là rất khó có khả năng anh ấy sẽ ở lại Barcelona trong mùa giải 2024-25 – câu lạc bộ đang muốn được cho mượn để giúp anh ấy thích nghi với bóng đá châu Âu, trong khi cầu thủ này và những người tùy tùng của anh ấy muốn bán (điều này cũng có thể giúp ích cho anh ấy). Luật công bằng tài chính).

Hai bên hiện đã tiến gần hơn đến việc đạt được sự đồng thuận sau cuộc họp vào thứ Bảy. Theo Sport, quyết định đã được đưa ra là sẽ không có vụ mua bán nào diễn ra – trừ khi Roque thay đổi ý định đến Ả Rập Saudi. Thay vào đó, việc ra đi theo dạng cho mượn là phương án đang được cân nhắc, trong đó việc chuyển đến một câu lạc bộ La Liga khác là kết quả rất có thể xảy ra.

Trên thực tế, đây là quyết định tốt nhất cho tất cả các bên. Roque có thể để lại sự chú ý rằng Barcelona đã tỏa sáng rực rỡ trong khi vẫn đang phát triển trong nền bóng đá Tây Ban Nha. Vẫn còn phải xem anh ấy sẽ gia nhập câu lạc bộ nào, liệu anh ấy có thực sự rời khỏi Can Barca hay không.

Thẻ

Barcelona Vitor Roque



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.