Chủ tịch Barcelona Joan Laporta cuối cùng đã từ bỏ Nico Williams

Câu lạc bộ thể thao đã giành chiến thắng trong ngày – Barcelona cuối cùng đã nhượng bộ Nico Williams. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người xứ Basque sẽ ở lại Bilbao trong mùa giải tới.

Barcelona đã chuyển sang ký hợp đồng với Williams kể từ cuối tháng 6 và làm gia tăng những đồn đoán về tương lai của Williams trong tháng qua. Tuy nhiên, Onze cho biết, người đại diện của anh, Felix Tainta, đã không đáp lại những lời kêu gọi muộn màng của Barcleona, và sự im lặng của anh trước lời đề nghị của họ được coi là không.

Chủ tịch Joan Laporta, người thúc đẩy cuộc truy đuổi và đã cố gắng tham gia vào tuần trước, cuối cùng đã chấp nhận rằng Williams không còn khả thi nữa. Mặc dù có điều khoản giải phóng 58 triệu euro nhưng họ không thể thuyết phục anh chấp nhận lời đề nghị của họ.

Tin tức này sẽ là một đòn giáng mạnh vào Blaugrana, đội đã bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè, mặc dù họ đã ký hợp đồng với Dani Olmo từ Leipzig với mức phí 55-62 triệu euro. Với việc Olmo đã gia nhập, câu trả lời của Williams có thể là một điều may mắn khi ngụy trang, vì Hansi Flick đã có ba vị trí phía sau tiền đạo này với đầy đủ đồ, và sự xuất hiện của Williams có nghĩa là phải cho ít nhất ba cầu thủ quan trọng vào sân dự bị mỗi trận.

Barcelona được cho là đã vạch ra các lựa chọn thay thế cho Williams, nhưng có vẻ như nhiều khả năng họ sẽ tìm kiếm một giải pháp tạm thời thay vì một bản hợp đồng lớn.

Thẻ

Câu lạc bộ thể thao Barcelona Joan Laporta Nico Williams



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.