XEM: Lời đầu tiên của Hansi Flick với người hâm mộ Barcelona và màn tiếp đón Dani Olmo

Barcelona đã giới thiệu đội bóng của họ và ban huấn luyện mới tới người hâm mộ tại Estadi Olimpic Lluis Companys ở Montjuic vào tối thứ Hai, với hai nghệ sĩ tiêu biểu Hansi Flick, huấn luyện viên mới của họ và Dani Olmo, bản hợp đồng ngôi sao mới của họ.

HLV người Đức chào khán giả bằng tiếng Catalan, trước khi chuyển sang tiếng Anh để giải thích rằng Blaugrana đang tập trung vào việc đạt được mục tiêu của mình. Đáng chú ý là Flick vẫn chưa hoàn toàn thoải mái với tiếng Catalan hay Castellano.

Trong khi đó Olmo, người vẫn chưa tổ chức cuộc họp báo đầu tiên với tư cách là cầu thủ Barcelona, ​​cũng phát biểu trước người hâm mộ. Anh ấy nói với người hâm mộ rằng anh ấy rất vui khi được ở nhà.

“Tôi rất vui khi được trở về nhà, đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi thực sự muốn mặc chiếc áo này và huy hiệu này một lần nữa. Tôi đến để giành chiến thắng. Chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời, một người hâm mộ tuyệt vời và một câu lạc bộ tuyệt vời, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong mùa giải này.”

Olmo bắt đầu trận giao hữu với Gamper trên băng ghế dự bị, trong khi Pau Cubarsi, Eric Garcia và Fermin Lopez đều vắng mặt, được nghỉ ngơi sau những nỗ lực của họ tại Thế vận hội, trong đó họ đã giành huy chương vàng vào thứ Sáu với chiến thắng 5-3 trong hiệp phụ trước Pháp . Barcelona bắt đầu mùa giải vào thứ Bảy với chuyến làm khách tới Mestalla để đối mặt với Valencia.

Thẻ

Barcelona Dani Olmo Hansi Flick Joan Gamper Cúp



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.