Real Madrid sẵn sàng từ chối mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới cho tiền đạo

Real Madrid sẽ không để Vinicius Junior ra đi, ngay cả khi đội bóng khác sẵn sàng biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất từ ​​trước đến nay. Cầu thủ người Brazil đang thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Saudi.

Vinicius được cho là vẫn chưa phản hồi đề xuất từ ​​Ả Rập Saudi về việc biến anh thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử thể thao, với tiềm năng kiếm được 350 triệu euro mỗi năm. Marca tiết lộ đội bóng được đề cập là Al-Ahli, nhưng một trong những điều kiện để ra đi là Los Blancos phải đàm phán giá với phía Saudi Arabia.

Diario AS cho biết Real Madrid đang chuẩn bị đón nhận một lời đề nghị khổng lồ dành cho Vinicius trong những ngày tới, nhưng họ không xem xét đến một thế giới mà anh không có mặt trong đội của họ. Họ sẽ giới thiệu Al-Ahli với điều khoản giải phóng 1 tỷ euro của anh ấy.

Sẽ là một bất ngờ lớn nếu Vinicius nảy ra ý tưởng rời Real Madrid khi anh ấy đang ở đỉnh cao của trận đấu, và mặc dù anh ấy có thể chưa đưa ra quyết định, nhưng rất có thể anh ấy sẽ không phải làm vậy, nếu Los Blancos từ chối để đàm phán. Tuy nhiên, Al-Ahli chắc chắn sẽ thử vận ​​​​may của họ, vì việc ký hợp đồng với Vinicius sẽ là một cuộc chơi quyền lực lớn và họ có thể tài trợ tốt cho hoạt động kinh doanh chuyển nhượng của Real Madrid trong vài năm.

Hình ảnh qua PETER ZAY / AFP qua Getty Images

Thẻ

Al Real Madrid Chuyên gia Ả Rập Saudi Vinicius Junior

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.