Barcelona nhận được “cú hích” trong nỗ lực bán Vitor Roque vào mùa hè này

Barcelona đã quyết định bán Vitor Roque vào mùa hè này, mặc dù trước đó đã cân nhắc một hợp đồng cho mượn. Họ đang mong muốn mang lại những khoản tiền đáng kể, số tiền này sẽ được sử dụng để quay lại quy tắc 1: 1 của La Liga, do đó cũng cho phép họ đăng ký tất cả các cầu thủ đội một trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này.

Giá chào bán Roque được ấn định tối thiểu là 30 triệu euro – mức phí cố định mà họ phải trả cho Athletico Paranaense vào mùa hè năm ngoái. Hiện tại, chưa ai đạt được con số này, nhưng điều đó có thể sớm thay đổi.

Porto là một trong những đội đã bày tỏ sự quan tâm đến Roque, theo MD, và họ sắp nhận được 47 triệu euro từ Bournemouth cho việc bán Evanilson. Barcelona có thể coi đây là số tiền để tái đầu tư cho Roque, đặc biệt khi gã khổng lồ Bồ Đào Nha đang cần một tiền đạo thay thế.

Tình hình của Roque là một tình trạng rất đáng buồn đối với Barcelona. Đó là điều mà họ tỏ ra quyết tâm rửa tay càng sớm càng tốt. Hiện tại, vẫn còn phải xem liệu điều này có xảy ra hay không.

Thẻ

AFC Bournemouth Barcelona FC Porto Vitor Roque



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.