Carlo Ancelotti xác nhận cầu thủ nghỉ giữa mùa ở Real Madrid

Carlo Ancelotti đã vạch ra kế hoạch cho các cầu thủ nghỉ giữa mùa ở Real Madrid ở mùa giải 2024/25.

Los Blancos đang chuẩn bị cho một mùa giải hoành tráng trên nhiều đấu trường với việc bổ sung thêm các trận đấu trên diện rộng.

Việc gia tăng các trận đấu trong quá trình bảo vệ danh hiệu UEFA Champions League của họ là một yếu tố cùng với FIFA Intercontinental Cup vào tháng 12 và FIFA Club World Cup mở rộng vào mùa hè tới.

Ancelotti cần phải cân bằng nguồn lực của mình với việc được gọi lên đội tuyển quốc gia cũng nằm trong kế hoạch của ông.

Trước trận mở tỷ số trên sân nhà với Mallorca vào ngày mai, Ancelotti đã vạch ra cách ông sẽ cho các cầu thủ thời gian nghỉ ngơi, để đảm bảo họ luôn tươi mới thi đấu trong suốt mùa giải.

“Chúng tôi không nghĩ đến mùa giải 2025-26, nó có thể bắt đầu sớm vì World Cup. Các cầu thủ cần nghỉ ngơi và nghỉ lễ, chúng tôi đang nghĩ về những kỳ nghỉ riêng cho các cầu thủ”, theo trích dẫn từ Marca.

“Một cầu thủ không thể thi đấu một tuần và đi nghỉ cùng gia đình, đặc biệt là với các cầu thủ quốc tế, họ được nghỉ ngơi rất ít. Chúng tôi đang đánh giá nó với đội ngũ y tế trong quá trình chuẩn bị thể chất.

“Ví dụ, nếu Vinicius tới Brazil chơi hai trận, anh ấy sẽ có bốn hoặc năm ngày nghỉ khi trở lại. Không phải là anh ấy sẽ không thi đấu trong trận tiếp theo mà là anh ấy sẽ không tập luyện, đó là cách duy nhất. Anh ấy có thể làm những gì anh ấy muốn vào những ngày đó, đó là những gì chúng tôi sẽ làm.”

Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế theo lịch trình tiếp theo diễn ra vào đầu tháng 9, với một loạt cầu thủ Los Blancos dự kiến ​​sẽ tham gia nghĩa vụ tại UEFA Nations League, cùng với các trận đấu vòng loại FIFA World Cup cho các đội Nam Mỹ.

Thẻ

Carlo Ancelotti La Liga Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.