Bayern Munich đã chấp nhận việc Alphonso Davies rời Real Madrid

Theo huấn luyện viên Carlo Ancelotti, đội hình của Real Madrid đã bị đóng cửa, bất chấp các báo cáo liên tục cho thấy họ có thể đang muốn mua một hậu vệ. Los Blancos mới chỉ thực hiện hai bản hợp đồng vào mùa hè này, mặc dù một trong số đó có uy tín đáng kể là Kylian Mbappé, và người còn lại là Endrick Felipe cũng không hề kém cỏi.

Mặc dù các cơ quan truyền thông khác nhau có trụ sở tại Madrid vẫn tiếp tục tuyên bố rằng đây là cơ hội phù hợp trên thị trường chuyển nhượng khi đề cập đến một trung vệ. Cầu thủ còn lại được đề cập là hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich, người được Los Blancos quan tâm nhiều.

Các báo cáo trước đây cho rằng Real Madrid có thể chiêu mộ anh ấy vào cuối kỳ chuyển nhượng, nhưng Matteo Moretto đã giải thích rằng Davies có nhiều khả năng đến theo dạng tự do vào mùa hè tới hơn là vào cuối kỳ chuyển nhượng này.

Trong khi trước đây Bayern hy vọng thuyết phục Davies ký hợp đồng mới hoặc đảm bảo bán cầu thủ người Canada với giá 50 triệu euro thì gã khổng lồ xứ Bavaria hiện đã chấp nhận rằng anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Anh ấy sẽ là cầu thủ thứ hai thực hiện động thái đó trong những năm gần đây, sau David Alaba cũng làm được điều tương tự.

Thẻ

Alphonso Davies Bayern Munich Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.