Barcelona không mong đợi sự ra đi của Ilkay Gundogan – chi tiết từ Matteo Moretto

Barcelona có vẻ sẽ cắt đứt quan hệ với Ilkay Gundogan chỉ hơn một năm sau khi cầu thủ 33 tuổi này đến và chỉ vài tháng sau khi anh kết thúc mùa giải với tư cách là người kiến ​​tạo hàng đầu cho họ. Mức lương cao của cầu thủ người Đức được cho là động cơ khiến đội bóng xứ Catalan khuyên cựu đội trưởng Manchester City tìm kiếm câu lạc bộ mới.

Khi điều đó xảy ra, City là một trong những bên liên hệ với người đại diện của anh ấy. Matteo Moretto đã thông báo với Bản tóm tắt hàng ngày của Fabrizio Romano rằng mối quan hệ của Pep Guardiola với cầu thủ người Đức có thể rất quan trọng khi anh ấy đưa ra quyết định về những việc cần làm tiếp theo. Anh ấy cũng giải thích rằng có khả năng rõ ràng là Gundogan có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, vì Blaugrana chỉ đơn giản là muốn tiết kiệm tiền lương của anh ấy.

Galatasaray là một trong những đội tỏ ra quan tâm đến Gundogan, bên cạnh Man City. Gã khổng lồ Ả Rập Saudi Al-Nassr là một trong những người theo đuổi khác của ông, nhưng ông được cho là không quan tâm đến việc chuyển sang Trung Đông vào thời điểm này. Nhiều báo cáo khác nhau đưa ra mức lương của Gundogan vào khoảng 15-20 triệu euro mỗi năm, nếu không có con số đó, Barcelona tin rằng họ có thể đăng ký với Dani Olmo.

Thẻ

Al-Nassr Barcelona Galatasaray Ilkay Gundogan Manchester City



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.