Real Betis gặp tiền đạo Vitor Roque của Barcelona khi lối ra nóng lên

Tiền đạo Vitor Roque của Barcelona dường như sắp ra đi chỉ 7 tháng sau khi đến Catalonia với giá 30 triệu euro. Hai lựa chọn rõ ràng đã xuất hiện cho cầu thủ 19 tuổi người Brazil.

Giám đốc thể thao Deco đã đến Lisbon để đàm phán với Sporting CP vào cuối tuần và đưa ra các điều khoản với mức giá 20 triệu euro cộng thêm hơn 10 triệu euro các biến số, điều này ban đầu có thể khiến họ thiếu số tiền họ đã trả cho cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, nó sẽ có lợi nhất về mặt tài chính trong mùa hè này.

Mặt khác, Roque được cho là muốn ở lại Tây Ban Nha và Real Betis đã cử Giám đốc thể thao Manu Fajardo, đại sứ Joaquin và Giám đốc điều hành Ramon Alarcon tới Barcelona để đàm phán với Roque và người đại diện Andre Cury. Jijantes báo cáo rằng họ đã tổ chức một cuộc gặp kéo dài với tiền đạo này để giải thích về dự án của họ.

Tuy nhiên, thỏa thuận đó có vẻ ít đơn giản hơn. Betis cũng đang đàm phán với tiền đạo Youssoufa Moukoko của Borussia Dortmund và có vẻ như họ sẽ không ký cả hai. Los Verdiblancos sẽ tìm kiếm một hợp đồng cho mượn với tùy chọn mua 50% quyền của anh ấy vào cuối mùa giải.

Nếu Barcelona đang tìm cách giải phóng khoảng trống trong giới hạn lương của họ thì rõ ràng lời đề nghị từ Sporting sẽ có ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, Blaugrana cũng sẽ phải tìm ra những gì bản thân Roque muốn, và nếu anh ấy chọn Betis, thì họ có thể làm được rất ít điều. Với việc chuyển đến Betis, điều đó cũng sẽ cho phép Roque nuôi dưỡng giấc mơ thành công ở Barcelona.

Thẻ

Andre Cury Barcelona Borussia Dortmund Joaquin Real Betis Sporting CP Vitor Roque Youssoufa Moukoko



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.