Barcelona thiếu 5 triệu euro với lời đề nghị mở màn cho mục tiêu chạy cánh trái

Giám đốc thể thao Deco của Barcelona sẽ được giao nhiệm vụ điều hành hoạt động kinh doanh của câu lạc bộ trong 10 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh ấy muốn có ít nhất một bản hợp đồng nữa, và ở giai đoạn này, sự bổ sung nhiều khả năng nhất sẽ là một cầu thủ chạy cánh trái mới.

Nico Williams không còn là một lựa chọn nữa khi anh chuẩn bị ở lại Athletic Club ít nhất một mùa giải nữa. Rafael Leao là mục tiêu mơ ước của chủ tịch Barcelona Joan Laporta, nhưng anh ấy hoàn toàn phi thực tế. Một ứng cử viên có nhiều khả năng hơn là Federico Chiesa, người đại diện của ông đã liên hệ với các quan chức của câu lạc bộ xứ Catalan.

Theo Mirko Di Natale của TuttoJuve.com, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị mở đầu cho Chiesa. Mức phí được đưa ra là 10 triệu euro, trong khi mức giá mà Juventus đưa ra cho cầu thủ 26 tuổi này là 15 triệu euro.

Nếu Barcelona thực sự nghiêm túc trong việc ký hợp đồng với Chiesa, việc đạt được thỏa thuận với Juventus là điều khó tránh khỏi. Vấn đề duy nhất là đảm bảo rằng cầu thủ người Ý được đăng ký thi đấu tại La Liga cho mùa giải 2024-25.

Thẻ

Barcelona Federico Chiesa Juventus



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.