Real Madrid không thể mua nhà vô địch Euro 2024

Carlo Ancelotti đã nhiều lần tuyên bố rằng Real Madrid sẽ đóng cửa hoạt động kinh doanh từ nay đến ngày 30 tháng 8 – ngày mà kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tuy nhiên, cơ hội thị trường có thể khiến các quan chức câu lạc bộ chạy đua để bổ sung vào đội một.

Cụ thể, Real Madrid đang để mắt tới bất kỳ trung vệ nào mà họ có thể ký hợp đồng. Mục tiêu hàng đầu của họ là Aymeric Laporte, người đang khao khát kết thúc thời gian ở Ả Rập Saudi để gia nhập đội đương kim vô địch Champions League.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ chỉ ký hợp đồng với Laporte nếu anh đến dưới dạng cầu thủ tự do. Bản thân cầu thủ này đã sẵn sàng chấm dứt hợp đồng, nhưng Al-Nassr không có kế hoạch cho phép anh ta làm điều đó. Thay vào đó, họ đưa ra mức giá yêu cầu tối thiểu 20 triệu euro cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn ký hợp đồng với hậu vệ từng vô địch Euro 2024, theo Rudy Galetti.

Điều này có nghĩa là Real Madrid sẽ không ký hợp đồng với Laporte vào mùa hè này. Đó có thể là một câu chuyện khác đối với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, vì họ cũng quan tâm đến cựu cầu thủ của Athletic Club và Manchester City – anh ấy nằm trong danh sách rút gọn của họ, nhưng hiện tại, không phải là ưu tiên hàng đầu.

Thẻ

Al-Nassr Aymeric Laporte Real Madrid



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.