Barcelona muốn giữ lại sự phục vụ của tiền vệ trẻ sau sự ra đi của Ilkay Gundogan sắp xảy ra

Trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Valencia vào thứ Bảy, người ta nói rằng Hansi Flick đã tung Raphinha vào sân từ băng ghế dự bị. Những cầu thủ như Dani Olmo, Ilkay Gundogan và Fermin Lopez không có mặt trong trận đấu, trong khi Pedri chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị sau chấn thương. . Tiền vệ tấn công tự nhiên duy nhất mà Flick có đủ thể lực là Pablo Torre, nhưng anh ấy chỉ chơi 0 phút ở Mestalla.

Điều đó dường như cho thấy tương lai của Torre tại Barcelona đang bị nghi ngờ. Vẫn như vậy, nhưng theo Sport, ý tưởng của câu lạc bộ là để cầu thủ 21 tuổi này ở lại đội một trong mùa giải này, thay vì ra đi theo dạng cho mượn thứ hai sau hai năm.

Sự ra đi sắp xảy ra của Gundogan có nghĩa là Torre sẽ có nhiều cơ hội hơn một chút, mặc dù anh vẫn chỉ là một cầu thủ trong đội. Anh ấy sẽ có cơ hội chơi thường xuyên ở nơi khác và quyết định đó sẽ thuộc về anh ấy – câu lạc bộ sẽ cho phép anh ấy ra đi nếu đó là mong muốn của anh ấy.

Nếu Torre ra đi cùng Gundogan, Barcelona vẫn sẽ có Olmo, Fermin và Pedri là những lựa chọn ở vị trí số 10. Việc Torre chơi ở nơi khác có thể không phải là ý tưởng tồi nhất, tạo cơ hội cho anh trở lại vào mùa hè tới với tư cách là một cầu thủ tốt hơn/tự tin hơn.

Thẻ

Barcelona Pablo Torre



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.