Cần có bản hợp đồng bổ sung cho Atletico Madrid ở vị trí thủ môn cho chuyến phiêu lưu của Ý

Atletico Madrid đang theo đuổi việc ký hợp đồng với một trung vệ lệch trái và họ đang hy vọng rằng David Hancko sẽ là người giải quyết khoảng trống này. Một lời đề nghị cuối cùng đã được gửi tới Feyenoord dành cho cầu thủ người Slovakia, mặc dù hiện tại có khả năng anh sẽ không phải là bản hợp đồng cuối cùng được Los Colchoneros đưa ra vào mùa hè này.

Trong mùa hè, Atletico đã gửi lời đề nghị cho nhiều thủ môn khác nhau. Những người như Walter Benitez, Justin Bijlow và David Soria đã được nhắm đến, nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì tiến triển. Câu lạc bộ hiện đang quan tâm đến một thủ môn mới, vì Matteo Moretto đã xác nhận rằng Horatiu Moldovan, dự bị hiện tại cho Jan Oblak, sắp gia nhập đội bóng Serie B Sassuolo theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Moldovan mới gia nhập vào tháng 1, nhưng hồi đầu năm, anh đã bày tỏ mong muốn được ra đi để chuyển sang vị trí xuất phát ở nơi khác. Atletico Madrid đã vui vẻ thực hiện, mặc dù cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị đầy đủ nào được đưa ra. Điều đó có nghĩa là cần phải có người thay thế, và sẽ rất thú vị để xem ai được giám đốc thể thao Andrea Berta theo đuổi.

Thẻ

Atletico Madrid Horatiu Moldovan Sassuolo



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.