Atletico Madrid chốt hợp đồng mượn Clement Lenglet từ Barcelona

Atletico Madrid sẵn sàng tung xúc xắc và ký hợp đồng với hậu vệ Clement Lenglet của Barcelona theo dạng cho mượn ở mùa giải 2024/25.

Los Rojiblancos đang thực hiện nhiều thương vụ để tăng cường hàng thủ trước khi kỳ chuyển nhượng La Liga đóng cửa vào ngày 30/8.

Ngôi sao của Feyenoord, David Hancko là mục tiêu số 1, nhưng phía Hà Lan đang yêu cầu một mức phí nằm ngoài tầm của Atletico Madrid, trong khi gã khổng lồ Tây Ban Nha không muốn phù hợp với mức định giá của họ.

Lenglet đã nổi lên như một lựa chọn trong Kế hoạch B khi tương lai của anh ở Barcelona không chắc chắn khi đội bóng xứ Catalan đang tìm cách cắt giảm đội hình của họ.

Chuyên gia chuyển nhượng Matteo Moretto đã đưa ra thông tin cập nhật trong Bản tin tóm tắt hàng ngày của Fabrizio Romano với dấu hiệu cho thấy Lenglet sẽ tới thủ đô.

Theo cập nhật mới nhất từ ​​Moretto, thỏa thuận dành cho Lenglet là một lựa chọn dễ dàng hơn so với cuộc chiến giành Hancko đang diễn ra và các điều khoản cá nhân đã được thống nhất.

Thỏa thuận này sẽ bao gồm một điều khoản mua bán vào cuối mùa giải để các câu lạc bộ thương lượng xem liệu điều khoản đó có bắt buộc hay không.

Thẻ

Atletico Madrid Barcelona Clement Lenglet David Hancko La Liga



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.