Girona mở cửa cho sự trở lại chuyển nhượng của Eric Garcia

Eric Garcia vẫn có thể rời Barcelona và trở lại Girona trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

La Blaugrana dự kiến ​​​​sẽ bán thêm cầu thủ trước thời hạn 30 tháng 8 để cân bằng tình hình tài chính đang phát triển tại câu lạc bộ.

Garcia trước đó đã bày tỏ mong muốn cạnh tranh vị trí đội một ở Barcelona sau thời gian cho mượn tuyệt vời tại Girona vào mùa giải 2023/24.

Cầu thủ 23 tuổi này đóng vai trò quan trọng trong suất tham dự UEFA Champions League đầu tiên của Girona nhưng họ đã không thực hiện động thái ngay lập tức để giữ chân anh ấy.

Bất chấp việc Garcia muốn ở lại Barcelona, ​​nhu cầu cắt giảm nhân sự vẫn là chủ đề thường xuyên và ông chủ của Girona, MIchel Sanchez, vẫn sẵn sàng tái hợp.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tất cả chúng ta đều biết điều đó, nhưng hiện tại anh ấy là cầu thủ Barcelona và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”, theo báo cáo từ Mundo Deportivo.

Michel cũng ám chỉ rằng anh ấy không mong đợi bất kỳ sự ra đi nào từ đội của mình trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, nhưng Garcia có thể nằm trong số một hoặc hai lực lượng tiếp viện được đưa đến Estadi Montilivi.

Thẻ

Barcelona Eric Garcia Girona La Liga Michel Sanchez

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.