Barcelona sắp mất mục tiêu khác vào tay Ả Rập Saudi

Trước đó vào thứ Ba, đã có thông báo rằng Joao Cancelo đã gia nhập Al Hilal từ Manchester City. Trong suốt mùa hè, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã được liên hệ chặt chẽ với việc trở lại Barcelona, ​​và cho đến gần đây, dường như vẫn có cơ hội thực tế để một thỏa thuận có thể được thực hiện. Thay vào đó, nó đã không xảy ra.

Cancelo có thể không phải là mục tiêu duy nhất của Barcelona được Al Hilal săn đón trong tuần này. Theo MD, nhà đương kim vô địch Saudi Pro League đã đồng ý thỏa thuận với Bayern Munich để ký hợp đồng với Kingsley Coman.

Suy đoán về việc Coman tái hợp với Hansi Flick đã nhất quán trong những tuần gần đây, sau thông tin rằng Barcelona đã từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với Nico Williams vào mùa hè này. Cầu thủ 28 tuổi này được cho mượn, mặc dù hiện tại có vẻ như anh ấy có thể sẽ đến Ả Rập Saudi theo hợp đồng lâu dài.

Coman xếp sau Federico Chiesa trong danh sách mục tiêu cánh tả của Barcelona. Tuy nhiên, với việc Liverpool hiện đang muốn có cầu thủ người Ý, rất có thể điều đó sẽ không đến trước thời hạn vào thứ Sáu.

Thẻ

Al Hilal Barcelona Bayern Munich Kingsley Coman



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.