Cầu thủ trẻ Barcelona ký gia hạn hợp đồng một năm trước khi chuyển đến Celtic theo dạng cho mượn

Barcelona tiếp tục tổ chức ra quân cho những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV trưởng Alex Valle. Cầu thủ tiếp theo sẽ ra đi sẽ là Alex Valle, người mặc dù đã ra sân trong suốt giai đoạn tiền mùa giải nhưng vẫn xếp sau Alejandro Balde và Gerard Martin ở vị trí hậu vệ trái trong hai trận mở màn mùa giải.

Theo MD, Valle chuẩn bị gia nhập nhà vô địch Scotland Celtic theo dạng cho mượn dài hạn một mùa giải. Họ sẽ trả toàn bộ tiền lương cho anh ấy, số tiền này sẽ tăng lên trước khi thỏa thuận hoàn tất – đó là vì cầu thủ trẻ này đã ký gia hạn hợp đồng trước khi chuyển đi.

Không chỉ lương của Valle sẽ tăng mà còn cả điều khoản giải phóng của anh ấy. Vào đầu tháng 8, số tiền này giảm xuống còn 3 triệu euro khi anh ấy không được đăng ký làm cầu thủ đội một – không biết con số mới là bao nhiêu, nhưng nó ít hơn 30 triệu euro trước đây.

Đây là sự sắp xếp phù hợp với tất cả các bên. Barcelona sẽ hy vọng rằng Valle sẽ trở lại câu lạc bộ vào mùa hè tới với tư cách là một cầu thủ tốt hơn, điều này sẽ tăng cơ hội giành được một vị trí trong đội một của anh ấy trong tương lai.

Thẻ

Alex Valle Barcelona Celtic



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.